Card đồ họa AMD RX460 của AMD

AMD đã chính thức bán dòng card màn hình Radeon RX 460 vào hôm nay, 10/8. Đây là dòng card thứ 3 sử dụng kiến trúc đồ hoạ Polaris. Tuy nhiên không như 2 dòng sản phẩm trước, Radeon RX 460 hướng đến phân khúc người dùng phổ thông, hiệu năng tối ưu cho các trò chơi thể thao điện tử (eSport). Tại Việt Nam bản custom của dòng card này sẽ có giá từ 3,5 triệu (2 GB) so với giá 109 USD (khoảng 2,5 triệu) của bản tham chiếu mà AMD công bố.
 


Như đã công bố từ trước đó, AMD Radeon RX 460 là dòng card hướng đến các trò chơi thể thao điện tử vì vậy mục tiêu của hãng là đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi với chi phí thấp nhất. Cụ thể hơn, những trò chơi phổ biến mà AMD hướng đến đó là League of Lengends (Liên Minh Huyền Thoại), DOTA 2 và Overwatch. Hiệu năng công bố của RX 460 là 2,2 TFLOPS.

Bên cạnh đó, Radeon RX 460 cũng sẽ được tích hợp những tính năng đặc trưng của thế hệ card đồ hoạ mới như hỗ trợ DirectX 12, Vulkan cũng như công nghệ FreeSync (đồng bộ tốc độ dựng hình của card với tần số quét màn hình) và Virtual Super Resolution (dựng hình với độ phân giải cao hơn mặc định để khử răng cưa). Điện năng tiêu thụ của RX 460 là 75W, vì vậy cũng không cần cấp nguồn phụ.
 


AMD Radeon RX 460 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các bạn thích chơi các trò online đối kháng như DOTA 2 hay Liên Minh mà không muốn đầu tư số tiền quá lớn cho card. Bên cạnh đó, phòng game có lẽ cũng sẽ thích dòng card này.
 


Đối với các dòng card như RX 460 và RX 470, thường thì các hãng ở Việt Nam sẽ nhập thẳng dòng custom về bán. Vì vậy dự kiến bạn sẽ khá khó tìm những bản tham chiếu giá rẻ như công bố của AMD. Theo bảng báo giá của ASUS, bản custom của RX 460 sẽ có giá từ 3,5 triệu đồng (2 GB) đến 4,1 triệu đồng (4 GB). Những hãng khác tạm thời mình chưa có giá.

 

Tin mới hơn

      Tin cũ hơn